Google Ads - Marketing toàn diện

Huynh Trinh
0 Đánh giá 2 Học viên

Bạn sẽ học được gì

  • Bạn sẽ biết cách set quảng cáo Google Ads
  • Bạn sẽ sở hữu kỹ năng, tư duy về set ads Google
  • Bạn sẽ có được tất cả các khoá học về Google Ads
  • Bạn sẽ trở thành Digial Marketing chuyên nghiệp

Giới thiệu khóa học

Quảng cáo Google Ads (Google Adwords) hiển thị quảng cáo cho người dùng dựa trên  mô hình đấu giá và các thuật toán tự động. Quy trình cơ bản như sau:

  • Lựa chọn mục tiêu: Người dùng xác định mục tiêu quảng cáo (tăng lưu lượng truy cập website, tăng doanh số bán hàng, tăng nhận diện thương hiệu,…).
  • Xác định đối tượng khách hàng: Người dùng xác định đối tượng khách hàng mục tiêu dựa vào độ tuổi, vị trí địa lý, giới tính, hành vi trực tuyến, sở thích.
  • Lựa chọn từ khóa: Người dùng xác định các từ khóa liên quan đến sản phẩm/ dịch vụ của mình mà khách hàng có thể tìm kiếm trên Google.
  • Đấu giá từ khóa: Người dùng tham gia vào cuộc đấu giá để xác định vị trí quảng cáo của mình trên Google. Sau đó, đặt mức giá mà mình sẵn sàng chi trả cho mỗi lần khách hàng nhấn vào quảng cáo.
  • Hiển thị quảng cáo: Các quảng cáo có thể xuất hiện tại các vị trí khác nhau trên Google, bao gồm trang kết quả tìm kiếm, website đối tác, ứng dụng di động, YouTube,…
  • Đo lường hiệu quả: Google cung cấp các công cụ phân tích để hỗ trợ người dùng theo dõi hiệu quả của quảng cáo, bao gồm số lượt nhấp của khách hàng, tỷ lệ chuyển đổi,… Thông qua đó, người dùng có thể tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo để đạt được kết quả tốt nhất.

Nội dung khóa học

  • Bài 1: Google Ads là gì cách nó hoạt động ra sao 5:23
  • Bài 2 Các lưu ý khi chạy Google, 1 số thuật ngữ cần biết 7:10
  • Bài 3:Các cấp độ quản lý trong Google Ads 3:56
  • Bài 4: Các tạo tài khoản MCC để có thể quản lý hàng trăm khách hàng 3:06
  • Bài 5: Liên kết tài khoản Google Ads cũ vào trung tâm quản lý khách hàng 2:43
  • Bài 6: Cách tìm ra 99 từ khoá tiềm năng lĩnh vực đang kinh doanh 6:27
  • Bài 7: Cách phân tích từ khoá sao cho tối ưu 11:36
  • Bài 8: Hướng dẫn dự đoán chi phí, số lần nhấp chuột và thứ hạng từ khoá 3:45
  • Bài 9: Tầm quan trọng của điểm chất lượng và thành phần điểm chất lượng 8:28
  • Bài 10: Cách cài đặt chiến dịch quảng cáo tập trung vào nơi có nhiều khách hàng ti 6:22

Thông tin giảng viên

Huynh Trinh
5 Học viên 4 Khóa học

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Miễn phí Vào học ngay
Thời lượng: 58 phút
Giáo trình: 10 Bài học
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC